• Thứ 6, 26/04/2024
  • (GMT+7)

THÔNG BÁO MỜI THAM DỰ HỘI NGHỊ SIÊU ÂM TOÀN QUỐC LẦN THỨ NĂM, NGÀY 23-25/02/2023, TẠI TP HUẾ

THÔNG BÁO MỜI THAM DỰ HỘI NGHỊ SIÊU ÂM TOÀN QUỐC LẦN THỨ NĂM NGÀY 23-25/02/2023, TẠI TP HUẾ

Kính gửi:

- Bô môn Chẩn đoán hình ảnh các trường Đại học Y khoa.

- Khoa thăm dò chức năng trong bệnh viện, cơ sở y tế công hay ngoài công lập.

- Đơn vị siêu âm thuộc khoa CĐHA, cơ sở y tế công hay ngoài công lập.

- Các quý đồng nghiệp đang quan tâm tới lĩnh vực siêu âm.

Được sự đồng ý của Ông Chủ tịch hội và Ban thường vụ Hội Điện Quang và Y Học Hạt Nhân Việt Nam; Chi Hội Siêu Âm Việt Nam (VSUM) sẽ tổ chức “Hội Nghị Siêu Âm Toàn Quốc Lần Thứ Năm” vào ngày 23-25/02/2023 tại Huế (cộng thêm buổi chiều tiền hội nghị, 23/2).

Sau 2 năm gián đoạn vì dịch bệnh, nay tình hình tạm ổn, chúng ta sẽ tổ chức hội nghị trở lại với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia trong và ngoài nước.

Tiếp nối thành công của 4 kỳ Hội nghị trước, Hội nghị lần này sẽ tiếp tục cập nhật những kiến thức thiết yếu và những hướng dẫn (guidelines) mới nhất của các Hiệp hội nghề nghiệp có uy tín trên thế giới cho các bác sĩ siêu âm. Trong hội nghị sẽ có nhiều bài giảng chuyên sâu của các chuyên gia trong nước và ngoài nước. Nội dung hội nghị bao gồm tất cả các lĩnh vực trong siêu âm: Tiêu hóa, Gan, Mật, Tiết niệu, Vú, Giáp, Tuyến nước bọt, Hạch bạch huyết, Doppler tim, Doppler mạch máu, Siêu âm vi mạch, Nhi khoa, Sản-phụ khoa, Cấp cứu, Can thiệp…. Trọng tâm năm nay sẽ là siêu âm phần mềm, siêu âm Da Liễu, siêu âm Nhi.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ tổ chức các chuyên đề hướng dẫn thực hành (hands-on) do các chuyên gia có kinh nghiệm trong nước phụ trách. VSUM 5 có thêm chuyên mục cùng đọc và biện luận chẩn đoán các trường hợp khó (Interpretation of difficult cases in US) cho các bác sĩ có thêm sân chơi bổ ích.

Ngoài 2 ngày hội nghị chính sẽ có 1 buổi chiều tiền hội nghị (chiều ngày 23/02), vào buổi chiều này sẽ có 1 hội trường chuyên đề siêu âm sản phụ khoa do các GS nước ngoài giảng dạy, 1 hội trường dành cho hướng dẫn thực hành (hands-on) gồm 2 phiên, mỗi phiên 90 phút gồm các chuyên đề khác nhau (siêu âm can thiệp, siêu âm cơ xương khớp, cách khám siêu âm tìm ruột thừa viêm, siêu âm cầu nối động – tĩnh mạch trong lọc thận…Chuyên đề chi tiết sẽ có thông báo trên website), do các chuyên gia trong nước phụ trách.

Ban Tổ chức trân trọng kính mời quí vị đăng ký - đóng phí tham dự hội nghị, gửi bài giảng, bài báo cáo khoa học cho hội nghị (nếu có).

1. Các bài giảng và báo cáo khoa học tại hội nghị thuộc lĩnh vực siêu âm ở các chuyên ngành khác nhau. Nội dung fulltext không quá 8 trang, font chữ Times New Roman, cỡ chữ 12. Xin gửi về hộp thư điện tử của hội: vietnamultrasound@gmail.com

2. Để chuẩn bị tốt cho hội nghị, BTC xin thông báo đến quý đồng nghiệp hạn chót nhận bài vở cho hội nghị là ngày 23/12/2022.

3. Các báo cáo viên sẽ được miễn phí hội nghị và khách sạn (3 đêm), tự túc đi lại.

4. Địa điểm Hội nghị: Khách sạn White Lotus, 5-7 Hoàng Hoa Thám, TP. Huế.

5. Phí hội nghị: 1.000.000 VNĐ (một triệu đồng). Bao gồm 2.5 ngày hội nghị với tiệc trà giữa buổi, 2 bữa cơm trưa, kỷ yếu hội nghị.

Nếu đăng ký sau ngày 23/01/2023, phí HN là 1.400.000 VNĐ; nếu đăng ký tại chỗ, phí HN là 1.800.000 VNĐ.

Phí tham dự buổi chiều tiền hội nghị 23/02 (nghe giảng bài hoặc tham gia các chủ đề thực hành siêu âm), khi đã đóng phí thì được phép tham gia cả 2 phiên hướng dẫn thực hành: 450.000 VNĐ (phí đăng ký tại chổ hoặc sau 23/01/2023 : 650.000 VNĐ).

BTC sẽ có thông báo ngưng nhận đóng phí trên trang web của hội khi các hội trường không còn đủ sức chứa. Cách đăng ký và đóng phí, xin xem hướng dẫn ở phần dưới.

6. Phí tiệc tối (Gala dinner) ngày 24/02 là 500.000 VNĐ (năm trăm ngàn).

Nếu đăng ký sau ngày 23/01/2023, phí tiệc tối là 750.000 VNĐ.

7. Về các chủ đề hướng dẫn thực hành (hands-on) và phí tham dự sẽ có thông báo sau.

8. Riêng với Bác sĩ nội trú của các trường ĐH Y trên cả nước sẽ được giảm 50% phí tham dự hội nghị và tiền hội nghị (không giảm phí tham gia tiệc tối). Điều kiện: có giấy xác nhận có chữ ký và đóng dấu của bộ môn chẩn đoán hình ảnh)

9. Mọi thắc mắc về đóng phí, nhận thư mời hội nghị vui lòng liên hệ: sieuamvietnamquantri@gmail.com.

10. Thông tin cập nhật về hội nghị sẽ có trên trang web của hội: https://www.sieuamvietnam.vn/

Trưởng Ban Tổ Chức Chủ tịch Chi hội Siêu âm Việt Nam

PGS.TS. Nguyễn Phước Bảo Quân

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐĂNG KÝ VÀ ĐÓNG PHÍ THAM DỰ HỘI NGHỊ SIÊU ÂM TOÀN QUỐC LẦN THỨ NĂM: 24-25/02/2023

- Bước 1: Đăng ký hội nghị trên website của hội : http://sieuamvietnam.vn hoặc bằng cách bấm vào TẠI ĐÂY

  • Bước 2: Đóng phí qua tài khoản chi hội siêu âm Việt Nam + Tên tài khoản: CHI HOI SIEU AM VIET NAM + Số tài khoản VND: Số tài khoản: 0011004319644 Ngân hàng Vietcombank (VCB) chi nhánh Hà Nội (* Lưu ý tên tài khoản chính xác: CHI HOI SIEU AM VIET NAM) + Nội dung chuyển khoản: VSUM5-Hoten-sodienthoai-email Ví dụ: VSUM5-NGUYENVANA-0909234567-nguyenvanagmailcom

(lưu ý: không có các ký tự đặc biệt dấu .,?@# sẽ bị lỗi, sử dụng đúng email đã đăng ký trong form đăng ký)

+ Sau khi chuyển khoản xong, vui lòng gởi email thông báo cho IT VSUM: sieuamvietnamquantri@gmail.com

Không dự tiệc GALA hội nghị thì đóng 1.000.000 VNĐ,

Có dự tiệc tối GALA hội nghị thì đóng 1.500.000 VNĐ.

Nếu chuyển khoản sau ngày 23/01/2023, quý bác sĩ vui lòng cập nhật giá mới theo như thông báo ở trên.

Quý bác sĩ vui lòng trả phí chuyển khoản. Phí đã chuyển vào tài khoản của hội sẽ không được hoàn lại nếu quý đại biểu không tham dự hội nghị được. Thư mời điện tử sẽ gửi đích danh cho Bs đóng phí, thư này không đưa cho người khác đi thay được.

- Bước 3: Sau khi chuyển khoản 03 ngày, mail xác nhận của VSUM sẽ được gửi về mail của hội viên. Nếu có trục trặc khi đăng ký online, xin vui lòng gửi mail về quản trị web: sieuamvietnamquantri@gmail.com.

Xin trân trọng cảm ơn!

(1)

Đăng nhập | Đăng ký

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading

Đơn vị hợp tác